Set vest short xám cao cấp

Set vest short xám cao cấp

Đã mua: 624 Đã xem: 563,417
  • Mã sản phẩm: DD5188 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải bố thun
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set vest short xám cao cấp với thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho nàng nhé.

Set vest short xám cao cấp - jumpsuit đẹp
Set vest short xám cao cấp - jumpsuit đẹp

Set vest short xám cao cấp được làm từ chất liệu Vải bố thun, với kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bộ jum này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong bất cứ không gian nào nàng hiện diện.

Set vest short xám cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set vest short xám cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xám trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phái đẹp tuổi teen, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set vest short xám cao cấp tại thời trang nữ đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc đồ bộ jum hợp mốt nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười quyến rũ, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVải bố thun
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao