Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen

Đã mua: 615 Đã xem: 564,915
  • Mã sản phẩm: DD5029 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen với thiết kế hoàn hảo sẽ là một item vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho bạn nhé.

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen  - jumpsuit đẹp
Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen - jumpsuit đẹp

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen được gia công từ chất liệu Tuyết mưa, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong những cuộc hẹn nào mình góp vui.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn gái ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp nàng bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với phái đẹp tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu đen tại shop đầm body, cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jum ngắn sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười rạng ngời, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao