Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen

Đã mua: 618 Đã xem: 565,673
  • Mã sản phẩm: DD5028 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho các nàng nhé.

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - jumpsuit đẹp
Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - jumpsuit đẹp

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen được làm từ chất liệu Tuyết mưa, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit bán ở đâu này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong hầu hết buổi tiệc nào nàng tham gia.

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - bộ đồ bay jumpsuit
Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xanh đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - jumpsuit đi biển
Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với nàng muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit bán ở đâu đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Bộ áo liền quần cổ tim kèm thắt lưng màu xanh đen tại shop thời trang nữ, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với miệng cười long lanh, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao