Set áo và chân váy xòe dễ thương

Set áo và chân váy xòe dễ thương

Đã mua: 622 Đã xem: 563,579
  • Mã sản phẩm: DD5021 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo vải thô, chân váy tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy xòe dễ thương với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho chị em nhé.

Set áo và chân váy xòe dễ thương - jumpsuit dep
Set áo và chân váy xòe dễ thương - jumpsuit dep

Set áo và chân váy xòe dễ thương được gia công từ chất liệu Áo vải thô, chân váy tuyết mưa, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những hài lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit ngắn này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong bất cứ nơi nào mình góp vui.

Set áo và chân váy xòe dễ thương - jum đẹp
Set áo và chân váy xòe dễ thương - jum đẹp

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như jum hoa dài luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy đen bắt mắt, hài hòa, đây chính là jumpsuit cho người mập giúp chị em đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo và chân váy xòe dễ thương - các mẫu đồ jumpsuit
Set áo và chân váy xòe dễ thương - các mẫu đồ jumpsuit

Jumpsuit dep phù hợp cho bạn nữ trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo và chân váy xòe dễ thương - bộ jumpsuit ngắn
Set áo và chân váy xòe dễ thương - bộ jumpsuit ngắn

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy xòe dễ thương tại đầm thời trang mới nhất, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jum hoa dài hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit cho người mập sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười rạng ngời, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuÁo vải thô, chân váy tuyết mưa
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao