Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh

Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh

Đã mua: 189 Đã xem: 139,594
  • Mã sản phẩm: DD18974 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ + lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh đem đến sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp thời của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - đầm body gợi cảm
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy ôm cho người gầy luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - váy yếm body
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Cotton mỹ + lót thun mềm, chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - váy yếm ôm
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton mỹ + lót thun mềm, Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - đầm body gợi cảm
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - đầm body gợi cảm

Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm cho người gầy của váy đẹp mùa hè tại shop thời trang cao cấp, chiếc váy trễ vai body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy yếm body sang trọng này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng hiện đại thích phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm ôm cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton mỹ + lót thun mềm
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.