Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ

Đã mua: 602 Đã xem: 580,121
  • Mã sản phẩm: DD19786 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ đem đến sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ - mẫu váy ôm đẹp
Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ - mẫu váy ôm đẹp

Dạo gần đây, váy ôm body trễ vai luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Độ hot váy ôm dài đẹp phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ - váy ôm đẹp nhất
Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ - váy ôm đẹp nhất

Được thiết kế trên chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên người bộ váy ôm ngọc trinh, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Cotton mỹ, Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy thun ôm dáng dài của đầm nữ tại shop quần áo nữ xinh xắn, kiểu mẫu váy ôm đẹp này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm body trễ vai sang chảnh này bạn sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy ôm dài đẹp cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đỏ này có thể mê hoặc trái tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size Mài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó kèm belt