Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái

Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái

Đã mua: 55 Đã xem: 43,042
  • Mã sản phẩm: DD20162 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp thời của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái - đầm body gợi cảm
Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy body dài luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái - váy yếm body
Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu đầm hoa đẹp tại các shop bán váy đẹp, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy body dài sang trọng này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ màu đen quý phái này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg