Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương

Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương

Đã mua: 331 Đã xem: 347,157
  • Mã sản phẩm: DD23218 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Phối Ren Cao Cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương - đầm body gợi cảm
Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy body trễ vai luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương - váy yếm body
Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương - váy yếm body

Được may với chất liệu Thun Phối Ren Cao Cấp, chiếc Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun Phối Ren Cao Cấp, Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm nữ tại shop quần áo nữ xinh xắn, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body trễ vai sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các chị em hiện đại mến style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm Body Cổ V Sát Nách Nhún Bèo Eo Màu Trắng Dễ Thương này có thể đốn tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun Phối Ren Cao Cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size M84 - 68 - 88
Size L88 - 72 - 92