Đầm body cổ yếm xẻ tà trước

Đầm body cổ yếm xẻ tà trước

Đã mua: 613 Đã xem: 562,322
  • Mã sản phẩm: DD4836 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body cổ yếm xẻ tà trước đem đến không phụ nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm body cổ yếm xẻ tà trước - váy body sang chảnh
Đầm body cổ yếm xẻ tà trước - váy body sang chảnh

Dạo gần đây, váy ngắn ôm luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy ôm đẹp bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body cổ yếm xẻ tà trước - váy ôm dự tiệc
Đầm body cổ yếm xẻ tà trước - váy ôm dự tiệc

Được trình làng với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm body cổ yếm xẻ tà trước quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Mặc trên mình bộ váy rời ôm ngắn, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Tuyết mưa, Đầm body cổ yếm xẻ tà trước sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cổ yếm xẻ tà trước là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của các mẫu váy công sở đẹp tại shop bán váy, cái váy body sang chảnh này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ngắn ôm sang trọng này các nàng sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn nữ đương đại ưa chuộng style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ôm đẹp cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body cổ yếm xẻ tà trước này có thể hạ gục trái tim của các bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao