Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy

Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy

Đã mua: 609 Đã xem: 561,069
  • Mã sản phẩm: DD9438 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy đem đến không phụ nhu cầu làm đẹp đúng mốt của những tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy - đầm body dễ thương
Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy - đầm body dễ thương

Thời gian gần đây, đầm body giá rẻ luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu hết các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn sốt đầm ôm tay dài phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy - váy cúp ngưc ôm
Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy - váy cúp ngưc ôm

Được trình làng với chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy ôm dài đẹp, các nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton mỹ, Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm sát của những kiểu áo đầm đẹp nhất tại thời trang váy đẹp, kiểu đầm body dễ thương này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body giá rẻ sang trọng này cô nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm ôm tay dài cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi sexy này có thể hạ gục trái tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.