Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen

Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen

Đã mua: 208 Đã xem: 164,601
  • Mã sản phẩm: DD20121 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton Mỹ + Ren lót lưới
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - áo đầm body
Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - áo đầm body

Lúc này, đầm ôm body màu đen luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Sức nóng đầm ôm cổ yếm trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - váy body đẹp
Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - váy body đẹp

Được thiết kế với chất liệu Thun cotton Mỹ + Ren lót lưới, chiếc Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen quyến rũ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - váy body sexy
Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen - váy body sexy

Diện trên mình bộ váy thun ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Thun cotton Mỹ + Ren lót lưới, Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập áo đầm body của các loại váy đẹp tại shop thời trang online, mẫu đầm ôm body màu đen này mau chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm cổ yếm sang chảnh này các nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các cô nàng đương đại yêu style quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy body đẹp cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body đuôi cá phối ren tay con cao cấp màu đen này có thể đốn tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cotton Mỹ + Ren lót lưới
Màu sắcĐen, Trắng, Da
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 66-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.