Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ

Đã mua: 600 Đã xem: 576,725
  • Mã sản phẩm: DD18129 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ - đầm ôm dài xẻ tà
Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ - đầm ôm dài xẻ tà

Thời gian gần đây, váy ôm dài xẻ tà luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn bão váy ôm đẹp phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ - váy ôm sát
Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ - váy ôm sát

Được trình làng với chất liệu Cotton lạnh, chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy thun body, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Cotton lạnh, Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm tiệc đẹp tại váy đầm thời trang, mẫu đầm ôm dài xẻ tà này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy ôm dài xẻ tà sang trọng này các nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các chị em hiện đại mến style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ôm đẹp cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đỏ này có thể hạ gục trái tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.