Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh

Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh

Đã mua: 633 Đã xem: 575,917
  • Mã sản phẩm: DD4950 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh đem đến làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang hiện đại.

Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - các kiểu đầm body
Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - các kiểu đầm body

Lúc này, đầm body cổ tim luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các forum, blog, báo chí thời trang. Cơn bão đầm ôm sát nách phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - váy ôm đẹp nhất
Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - váy ôm đẹp nhất

Được ra lò với chất liệu Tuyết mưa cao cấp, chiếc Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Mặc trên mình bộ váy ôm ngọc trinh, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Tuyết mưa cao cấp, Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm sát body của đầm giá rẻ đẹp tại shop thời trang cao cấp, chiếc các kiểu đầm body này mau chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body cổ tim sang chảnh này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng đương đại chuộng phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm ôm sát nách cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body màu xanh thiết kế sang trọng giống ngọc trinh này có thể hút hồn của mọi cô nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao