Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu

Đã mua: 586 Đã xem: 569,973
  • Mã sản phẩm: DD19678 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu đem đến sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu - đầm body gợi cảm
Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, các mẫu váy ôm đẹp luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu - váy yếm body
Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm kiểu đẹp tại shop bán quần áo, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc các mẫu váy ôm đẹp sang chảnh này bạn sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em hiện đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu xanh rêu này có thể mê hoặc trái tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.