Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh

Đã mua: 582 Đã xem: 563,804
  • Mã sản phẩm: DD20014 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan châu tôn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh ẩn trong bộ sưu tập các mẫu váy xòe mới nhất của shop váy đẹp, thiết kế từ loại vải Voan châu tôn đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của mỗi bạn nữ thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh, chị em tự nhiên thể hiện vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - các mẫu váy xòe
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh - các mẫu váy xòe

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất nữ tính.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ màu xanh được ra lò từ Voan châu tôn, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu em lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Các mẫu váy xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVoan châu tôn
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 56kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.