Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương

Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương

Đã mua: 535 Đã xem: 567,305
  • Mã sản phẩm: DD20013 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa gân
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập váy cổ yếm xòe mới nhất của các shop bán váy đẹp, làm từ chất liệu Lụa gân tốt, tạo ra mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với bạn nữ.

Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại Váy đầm đi du lịch đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho những ai diện lên mình. Hơn nữa, diện áo Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương, bạn nữ tự nhiên lột tả được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - váy cổ yếm xòe
Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương - váy cổ yếm xòe

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn rất nữ tính.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương này cho đi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm giả váy cột eo màu đen dễ thương được lên với Lụa gân, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy cổ yếm xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, Váy đầm đi du lịch đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa gân
Màu sắcĐen
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 85cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-920m, thích hợp cho bạn nữ từ 44kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.