Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen

Đã mua: 597 Đã xem: 575,353
  • Mã sản phẩm: DD19601 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bi phối voan
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen đóng góp trong bộ sưu tập đầm dài xòe mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, ra lò từ vải Lụa bi phối voan sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ quần áo của mọi cô nàng đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với các nàng.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm dài đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ ai diện lên mình. Hơn nữa, khoác cái Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen, chị em thoải mái bày tỏ được sự sang trọng, quý phái.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - đầm dài xòe
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen - đầm dài xòe

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu đen được ra lò với Lụa bi phối voan, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu em băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm dài xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa bi phối voan
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.