Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh

Đã mua: 579 Đã xem: 567,774
  • Mã sản phẩm: DD19600 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh có mặt trong bộ sưu tập váy xòe trắng mới nhất của shop quần áo đẹp, ra lò với chất vải Kaki thái tốt, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa quần áo của các bạn nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy voan hoa xòe
Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại các kiểu váy đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho những chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh, chị em thích thú bày tỏ được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy xòe trắng
Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy xòe trắng

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức quyến rũ.

Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy đen xòe liền thân
Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm chữ a đính nút trước màu trắng cực xinh được sản xuất với Kaki thái, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe trắng luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuKaki thái
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.