Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng

Đã mua: 591 Đã xem: 568,283
  • Mã sản phẩm: DD19602 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bi phối voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe công chúa mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, được may từ chất vải Lụa bi phối voan sang trọng, tạo ra mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất đồ của mỗi cô nàng thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ đầm tiệc đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, sang trọng cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện nét sang chảnh, quý phái.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy xòe công chúa
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy xòe công chúa

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy đen xòe liền thân
Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng này cho đến dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm chấm bi phối voan kèm dây màu trắng được ra lò từ Lụa bi phối voan, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe công chúa luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tiệc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa bi phối voan
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.