Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh

Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh

Đã mua: 590 Đã xem: 568,809
  • Mã sản phẩm: DD19926 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kaki bố
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh có mặt trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop thời trang online, thiết kế từ chất vải Vải kaki bố cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất quần áo của các chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh - váy voan hoa xòe
Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món đồ đầm đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng đường nét, điệu đà cho bất cứ chị em nào diện lên người. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu nàng diện áo mẫu đầm xòe đẹp này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm mà lại rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm chữ a cổ sơ mi dễ thương như Ngọc Trinh được thiết kế từ Vải kaki bố, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đồ đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc mẫu đầm xòe đẹp, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải kaki bố
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 86cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 87cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.