Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng

Đã mua: 594 Đã xem: 571,045
  • Mã sản phẩm: DD19921 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chấm bi
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng núp trong bộ sưu tập đầm xòe hoa nhí mới nhất của thời trang đầm đẹp, thiết kế với chất liệu Lụa chấm bi tốt, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất đồ của các chị em thì đều điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ kiểu đầm đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ thời trang, diệu dàng cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng, phụ nữ thích thú lột tả vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe hoa nhí này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã cũng hết sức sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu trắng được lên từ Lụa chấm bi, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe hoa nhí, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuLụa chấm bi
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.