Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ

Đã mua: 588 Đã xem: 566,974
  • Mã sản phẩm: DD19645 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe dáng dài mới nhất của shop áo quần, thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của mỗi cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với chị em.

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại những kiểu đầm đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét cá tính, điệu đà cho hầu hết ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ, phụ nữ còn lột tả được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe dáng dài này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đỏ được lên với Tuyết mưa, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe dáng dài, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.