Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính

Đã mua: 568 Đã xem: 568,689
  • Mã sản phẩm: DD19599 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe xếp ly mới nhất của shop đầm body, làm với loại vải Tuyết mưa tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho quần áo của các bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo style nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với phái đẹp.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại đầm đẹp đi chơi không thể thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng thời trang, điệu đà cho hầu hết ai diện nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính, phái đẹp còn bày tỏ vẻ sang trọng, quý phái.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - đầm xòe xếp ly
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - đầm xòe xếp ly

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe chữ a cổ sơ mi có túi trước cá tính được ra lò với Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe xếp ly luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi chơi, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.