Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng

Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng

Đã mua: 339 Đã xem: 355,417
  • Mã sản phẩm: DD22525 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe phối lưới mới nhất của đầm nữ thời trang, làm từ chất liệu Vải thun và ren cao cấp tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng chính mình.

Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của các cô gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe cũng là loại áo đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ cá tính, diệu dàng cho những chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng, phụ nữ tự nhiên lột tả vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe phối lưới đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up đơn giản, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm chữ a phối ren đính bông dự tiệc sang trọng được ra lò với Vải thun và ren cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải thun và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam