Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương

Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương

Đã mua: 346 Đã xem: 361,571
  • Mã sản phẩm: DD22519 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương góp vui trong bộ sưu tập váy cúp ngưc xòe mới nhất của váy thời trang đẹp, thiết kế với vải Thun cao cấp sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất quần áo của mọi cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm trắng đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương, phụ nữ tự nhiên lột tả vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - váy cúp ngưc xòe
Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương - váy cúp ngưc xòe

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn rất sang trọng.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe chữ A thiết kế tay bông sen dễ thương được gia công từ Thun cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy cúp ngưc xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam