Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo

Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo

Đã mua: 343 Đã xem: 333,654
  • Mã sản phẩm: DD18156 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo là sự lựa chọn cho quý cô công sở ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, tông màu bắt mắt, đầm công sở hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng văn phòng tại .

Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - đầm đuôi cá công sở
Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - đầm đuôi cá công sở

Các chị em chắc sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào phụ nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, phụ nữ hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - váy yếm công sở
Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp tinh tế với Trắng, Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - váy croptop công sở
Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo chính là xem đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở hàn quốc đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm cổ sơ mi trắng phong cách tiểu thư giống thu thảo –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của đầm nữ thời trang để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.