Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng

Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng

Đã mua: 332 Đã xem: 349,655
  • Mã sản phẩm: DD22597 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của phụ nữ ngày càng cao. Bình thường, khi ở công sở hay đi dạo các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn nữ càng phải chọn những bộ đầm dự tiệc tay con lộng lẫy nhất tại shop quần áo. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của chị em.

Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh tế với chất liệu vải Thun và ren cao cấp đem đến cho các cô vẻ tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi diện lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm cổ vest màu trắng phối ren dự tiệc sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc tay con, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thoải mái mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hay một cái hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng, nổi bật cho các bạn gái.

Shop quần áo luôn update những xu hướng thời trang mới nhất được các nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun và ren cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam