Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ

Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ

Đã mua: 632 Đã xem: 574,825
  • Mã sản phẩm: DD4726 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ , ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn nữ ngày càng nhiều. Thông thường, khi ở công sở hay đi tụ tập các quý cô đã chuẩn bị quần áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia party, các bạn gái càng phải chuẩn bị những bộ đầm dự tiệc trẻ trung lộng lẫy nhất tại thời trang đẹp nhất. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của bạn nữ.

Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải Tuyết mưa cao cấp đem đến cho chị em vẻ năng động, thoải mái và sang trọng. Khi mặc, các chị em có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm cổ vest thiết kế 5 nút màu đỏ , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc trẻ trung, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng, nổi trội cho các bạn gái.

Thời trang đẹp nhất luôn update những mẫu váy đầm mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao