Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt

Đã mua: 620 Đã xem: 570,137
  • Mã sản phẩm: DD4717 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lục
320,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi du lịch các chị đã chuẩn bị áo đầm đầy đủ rồi thì lúc tham gia party, các chị càng phải mặc những bộ đầm dự tiệc cho người béo lộng lẫy nhất tại shop bán váy trắng đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với những đường nét tinh tế và nguyên liệu vải Phi lục đem đến cho các chị vẻ năng động, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các chị em có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho người béo, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát người hết cỡ có thể để show những đường cong gợi cảm, hoặc một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp trang nhã, nổi trội cho các chị em.

Shop bán váy trắng đẹp luôn ưu ái những mẫu áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các chị em sành điệu và cá tính. Vì quần áo chính là một trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuPhi lục
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao