Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh

Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh

Đã mua: 86 Đã xem: 41,066
  • Mã sản phẩm: DD13596 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren Lưới Cao Cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh góp mặt trong bộ sưu tập váy rời xòe dài mới nhất của shop quần áo nữ, ra lò với loại vải Ren Lưới Cao Cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng chính mình.

Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với bạn gái.

Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm nữ không nên thiếu đối với các nàng, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho những chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh , chị em phái đẹp tự nhiên lột tả nét lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc váy rời xòe dài này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh được gia công với Ren Lưới Cao Cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy diện chiếc váy rời xòe dài, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuRen Lưới Cao Cấp
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp