Đầm công sở áo choàng quý phái

Đầm công sở áo choàng quý phái

Đã mua: 79 Đã xem: 29,856
  • Mã sản phẩm: DD17891 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở áo choàng quý phái là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ công sở thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu tinh tế, chân váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở áo choàng quý phái - các kiểu chân váy công sở
Đầm công sở áo choàng quý phái - các kiểu chân váy công sở

Các cô gái hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy ôm công sở đẹp phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết phái nữ phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do vậy, phụ nữ hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở áo choàng quý phái - đầm đen công sở
Đầm công sở áo choàng quý phái - đầm đen công sở

Được may từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp thẩm mỹ với Trắng, Đầm công sở áo choàng quý phái thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu dáng dđầm công sở được thiết kế ôm chặt hình thể giúp phái đẹp văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở áo choàng quý phái chính là đầm tay dài đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở áo choàng quý phái với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy dài công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở áo choàng quý phái –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập các kiểu chân váy công sở của shop váy nữ để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.