Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly

Đã mua: 651 Đã xem: 601,148
  • Mã sản phẩm: DD4746 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát len phối voan dập ly
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem lại cho bạn nhé.

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly  - jumpsuit dài
Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly - jumpsuit dài

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly được thiết kế từ chất liệu Vải cát len phối voan dập ly, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà mẫu jumpsuit mới nhất này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong mọi buổi hẹn nào chị em hiện diện.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như jum liền luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các chị em yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là set jum giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit ống rộng thích hợp với cô gái muốn đẹp hơn, các nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang online, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em để ý như thế. Cách phối đồ với jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly tại thời trang đầm dài, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit dài hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit mới nhất sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng chốn, với nụ cười long lanh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về thời trang váy cưới để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVải cát len phối voan dập ly
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao