Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng

Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng

Đã mua: 619 Đã xem: 561,268
  • Mã sản phẩm: DD5010 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng được ưa chuộng cho chị em văn phòng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc hợp mốt, đầm công sở trẻ trung này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô văn phòng tại .

Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng  - váy ren công sở
Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng - váy ren công sở

Các bạn gái hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm công sở mùa hè phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào cô gái phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phái nữ hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng  - đầm công sở tphcm
Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng - đầm công sở tphcm

Được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, kết hợp tinh tế với Hồng, Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng  - váy ôm công sở đẹp
Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng - váy ôm công sở đẹp

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm đuôi cá công sở được may ôm sát hình thể giúp bạn gái công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng chính là mẫu váy đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu tạo màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các quý cô cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở trẻ trung đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy ren công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở hồng kèm thắt lưng màu hồng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm công sở mùa hè của thời trang nữ để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao