Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím

Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím

Đã mua: 620 Đã xem: 562,119
  • Mã sản phẩm: DD5027 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím được ưa chuộng cho phái nữ công sở yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu tinh tế, đầm liền công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím - đầm công sở trẻ trung
Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím - đầm công sở trẻ trung

Các cô gái chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc chân váy dài công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày chị em phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, bạn nữ hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím - đầm công sở tphcm
Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím - đầm công sở tphcm

Được thiết kế từ chất liệu Lụa tuyết cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Tím, Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở hàn quốc cao cấp được gia công ôm sát cơ thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím chính là mẫu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu kết màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm liền công sở đẹp thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở lụa tuyết kèm thắt lưng màu tím –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm công sở trẻ trung của shop đầm đẹp để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao