Đầm công sở nâu phối đen

Đầm công sở nâu phối đen

Đã mua: 613 Đã xem: 568,171
  • Mã sản phẩm: DD9401 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mè
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở nâu phối đen sẻ rất phù hợp cho chị em văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, màu sắc hợp mốt, mẫu đầm caro công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp văn phòng tại .

Đầm công sở nâu phối đen - váy công sở hà nội
Đầm công sở nâu phối đen - váy công sở hà nội

Nhiều bạn gái hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở hàn quốc sang trọng phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày bạn nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, phái đẹp hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở nâu phối đen - đầm công sở hàn quốc cao cấp
Đầm công sở nâu phối đen - đầm công sở hàn quốc cao cấp

Được làm từ chất liệu Cotton mè, phối hợp tinh tế với Nâu phối đen, Đầm công sở nâu phối đen thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở nâu phối đen - dđầm công sở
Đầm công sở nâu phối đen - dđầm công sở

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp nàng văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở nâu phối đen chính là váy đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu chọn màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc mẫu đầm caro công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở nâu phối đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy công sở hà nội thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở nâu phối đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở hàn quốc sang trọng của váy thời trang đẹp để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mè
Màu sắcNâu phối đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.