Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng

Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng

Đã mua: 327 Đã xem: 344,154
  • Mã sản phẩm: DD23150 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho quý cô công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, tông màu bắt mắt, đầm công sở hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở tại .

Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày chị em phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi vậy, phụ nữ hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Thun cao cấp, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được thiết kế vừa vặn cơ thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng chính là váy liền đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở hàn quốc thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở peplum màu đỏ sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop áo đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92