Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở

Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở

Đã mua: 329 Đã xem: 345,776
  • Mã sản phẩm: DD22495 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, màu sắc hài hòa, váy liền thân công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở - đầm đuôi cá công sở
Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở - đầm đuôi cá công sở

Các bạn gái hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết cô nàng phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái nữ hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở - váy yếm công sở
Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun và lưới cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm chặt cơ thể giúp cô gái công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở chính là áo đầm kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách phối màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy liền thân công sở mùa hè thêm thời trang, tuyệt vời hơn.

Còn đợi gì nữa, các quý cô công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm peplum phối lưới bi dành cho nàng công sở –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop áo nữ đẹp để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun và lưới cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam