Đầm công sở peplum phối màu

Đầm công sở peplum phối màu

Đã mua: 615 Đã xem: 564,971
  • Mã sản phẩm: DD5100 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở peplum phối màu rất cá tính cho bạn gái công sở thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, thời trang công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở peplum phối màu - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở peplum phối màu - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào quý cô phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, bạn gái hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở peplum phối màu - váy yếm công sở
Đầm công sở peplum phối màu - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp thẩm mỹ với Hồng sen, Đầm công sở peplum phối màu thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công vừa vặn cơ thể giúp nàng công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở peplum phối màu chính là thời trang áo đầm “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở peplum phối màu với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ thời trang công sở thêm lộng lẫy, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở peplum phối màu –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của thời trang chân váy để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng sen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao