Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp

Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp

Đã mua: 615 Đã xem: 561,611
  • Mã sản phẩm: DD4686 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kate xô nhập
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp được ưa chuộng cho quý cô công sở yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, đầm xòe công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp  - thời trang đầm công sở
Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp - thời trang đầm công sở

Các bạn gái hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho bản thân một chiếc mẫu đầm công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phái đẹp phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do đó, cô gái hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Vải kate xô nhập, kết hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế váy áo công sở được thiết kế ôm sát cơ thể giúp nàng văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp chính là những mẫu váy đẹp nhất hiện nay “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu dùng màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc mua váy công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm vest công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối túi kèm thắt lưng màu xanh cực đẹp –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm xòe công sở của đầm nữ thời trang để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuVải kate xô nhập
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85 cm, ngực: 82-88cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 52kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao