Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen

Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen

Đã mua: 588 Đã xem: 565,216
  • Mã sản phẩm: DD16984 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung phối voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen là sự lựa chọn cho cô gái công sở thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, đầm công sở trung niên này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen - đầm công sở mùa hè
Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen - đầm công sở mùa hè

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm voan công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày quý cô phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, quý cô hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Kim sa nhung phối voan, kết hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm suông công sở cao cấp được may ôm chặt hình thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen chính là đầm dây đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc chân váy công sở hàn quốc này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở hàn quốc cao cấp đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở trung niên thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các nàng công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối voan kèm logo màu đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở mùa hè của shop áo quần đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung phối voan
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.