Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh

Đã mua: 583 Đã xem: 565,371
  • Mã sản phẩm: DD17038 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung phối voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh rất thích hợp cho phái đẹp văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc hài hòa, các mẫu chân váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - kiểu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - kiểu chân váy công sở đẹp

Các nàng chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở tphcm phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, quý cô hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - váy công sở hàn quốc
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - váy công sở hàn quốc

Được thiết kế từ chất liệu Kim sa nhung phối voan, kết hợp tinh tế với Xanh, Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - dđầm công sở
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - dđầm công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được may ôm sát hình thể giúp chị em văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh chính là những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Cách mix màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các mẫu chân váy công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ kiểu chân váy công sở đẹp thêm phong phú, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm công sở tphcm của váy thời trang để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung phối voan
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.