Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp

Đã mua: 620 Đã xem: 560,957
  • Mã sản phẩm: DD5037 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Kim Cương
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp mặc thoải mái cho bạn nữ công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc hợp mốt, váy vest công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, chị em hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy yếm công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Thun Kim Cương, kết hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy croptop công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp phái đẹp công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp chính là đầm giá rẻ đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy vest công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp - váy vest công sở

Kiểu phối màu khoa học, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở sọc giả vest màu đen cao cấp –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của đầm thời trang mới nhất để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun Kim Cương
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao