Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp

Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp

Đã mua: 619 Đã xem: 563,743
  • Mã sản phẩm: DD5036 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Kim Cương
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp là sự lựa chọn cho bạn nữ văn phòng yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, phối màu hài hòa, váy liền thân công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - đầm bầu công sở đẹp
Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - đầm bầu công sở đẹp

Các bạn nữ chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho mình một chiếc chân váy công sở hàn quốc phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày bạn nữ phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, cô gái hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - đầm đen công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - đầm đen công sở

Được thiết kế từ chất liệu Thun Kim Cương, kết hợp tinh tế với Trắng, Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - dđầm công sở
Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp - dđầm công sở

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được lắp ráp ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp chính là những mẫu váy đẹp nhất hiện nay “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách tạo màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể diện chiếc váy liền thân công sở mùa hè này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm bầu công sở đẹp đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy công sở hàn quốc thêm sang trọng, tuyệt vời hơn.

Còn đợi gì nữa, các quý cô công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở sọc giả vest màu trắng cao cấp –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đen công sở của shop thời trang nữ đẹp để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun Kim Cương
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao