Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh

Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh

Đã mua: 626 Đã xem: 569,172
  • Mã sản phẩm: DD5126 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun rayon + lót
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh là sự lựa chọn cho bạn nữ văn phòng ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu cá tính, đầm công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất công phu khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì đó, phái nữ hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Được thiết kế từ chất liệu Thun rayon + lót, kết hợp tinh tế với Cam, Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm sát hình thể giúp bạn gái văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh chính là đầm đẹp đi tiệc “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu kết màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy croptop công sở này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở mùa hè thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài kèm belt giống ngọc trinh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của đầm thời trang trẻ để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuThun rayon + lót
Màu sắcCam
SizeFre
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao