Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen

Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen

Đã mua: 629 Đã xem: 572,712
  • Mã sản phẩm: DD4692 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát rosy (co giãn)
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, chân váy công sở màu đen này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen - váy vest công sở
Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen - váy vest công sở

Các cô gái hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy công sở cho người gầy phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày nàng phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, bạn gái hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Cát rosy (co giãn), phối hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở hàn quốc được gia công vừa vặn hình thể giúp quý cô văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen chính là các kiểu váy xòe đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu tạo màu khoa học, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm suông công sở cao cấp đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy công sở hàn quốc thêm quý phái, tuyệt vời hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài lệch tà màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy công sở màu đen của shop áo đầm để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuCát rosy (co giãn)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao