Đầm công sở thời trang

Đầm công sở thời trang

Đã mua: 617 Đã xem: 564,958
  • Mã sản phẩm: DD4688 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát len phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ)
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thời trang rất cá tính cho bạn gái công sở ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, chân váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở thời trang  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở thời trang - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái nữ phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do đó, bạn nữ hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở thời trang  - váy yếm công sở
Đầm công sở thời trang - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cát len phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ), phối hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở thời trang thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp ôm sát cơ thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thời trang chính là các mẫu đầm đẹp 2019 “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu tạo màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy công sở đẹp đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở thời trang với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, tuyệt vời hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở thời trang –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop quần áo để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCát len phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao