Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ

Đã mua: 599 Đã xem: 573,314
  • Mã sản phẩm: DD9928 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ sẻ rất phù hợp cho bạn gái văn phòng yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu tinh tế, váy công sở hà nội này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ - đầm suông công sở hàn quốc
Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ - đầm suông công sở hàn quốc

Nhiều nàng chắc sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc đầm đuôi cá công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày quý cô phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do đó, phái nữ hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ - váy sơ mi công sở
Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ - váy sơ mi công sở

Được may từ chất liệu Cotton mỹ, kết hợp tinh tế với Đỏ, Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được thiết kế ôm sát cơ thể giúp quý cô công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ chính là đầm đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu phối màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy croptop công sở này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở hà nội đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm suông công sở hàn quốc thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn đợi gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đỏ –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đầm nữ để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.