Đầm công sở thời trang cao cấp

Đầm công sở thời trang cao cấp

Đã mua: 624 Đã xem: 565,387
  • Mã sản phẩm: DD4687 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ)
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thời trang cao cấp là sự lựa chọn cho chị em văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu diệu dàng, đầm công sở trung niên này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm công sở thời trang cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở thời trang cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Các nàng chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào quý cô phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, quý cô hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở thời trang cao cấp - váy yếm công sở
Đầm công sở thời trang cao cấp - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cát hàn phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ), kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở thời trang cao cấp thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được may vừa vặn hình thể giúp phái nữ văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thời trang cao cấp chính là các kiểu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu kết màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở thời trang cao cấp với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở trung niên thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở thời trang cao cấp –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của thời trang nữ đẹp để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCát hàn phối ren sọc cao cấp (co giãn nhẹ)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao