Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng

Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng

Đã mua: 613 Đã xem: 566,231
  • Mã sản phẩm: DD9415 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng sẻ rất phù hợp cho bạn nữ công sở thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu bắt mắt, váy thu đông công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - đầm ôm công sở
Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - đầm ôm công sở

Các nàng hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc kiểu váy công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày quý cô phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ thế, chị em hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - váy công sở cho người gầy
Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - váy công sở cho người gầy

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, phối hợp thẩm mỹ với Hồng ruốc, Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - đầm công sở mùa hè
Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng - đầm công sở mùa hè

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp hàn quốc được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp chị em văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng chính là đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Cách mix màu khéo léo, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy thu đông công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm ôm công sở thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở xẻ đùi màu hồng kết 2 bông hồng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập kiểu váy công sở của đầm thời trang trẻ để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng ruốc
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.