Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da

Đã mua: 581 Đã xem: 564,023
  • Mã sản phẩm: DD18469 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da rất cá tính cho phụ nữ văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, váy rời công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da - đầm công sở nữ
Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da - đầm công sở nữ

Nhiều nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy body công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn nữ phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn nữ hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da - đầm công sở hàn quốc
Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da - đầm công sở hàn quốc

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp tinh tế với Hồng, Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu dáng chân váy công sở cao cấp được gia công vừa vặn hình thể giúp phụ nữ văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da chính là đầm hàn quốc đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy rời công sở thêm quý phái, tuyệt vời hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở xếp ly kèm dây màu hồng da –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm công sở nữ của thời trang trẻ để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 86cm, Ngực: 94-96cm, eo: 74-78cm, mông: 94-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.